Tuesday, 24 June 2014

The world's first android newscasters look creepily human





Japanese scientists (Mr. Ishiguro) introduced humanoid robots " Kodomoroid and Otonaroid ". The world's first android newscaster working at Tokyo's National museum. They can talk and read smoothly like human. According to www.yugatech.com, Kodomoroid , derived from the word "kodomo" which means child and Otonaroid, the word came from "otona" meaning adult.

They look kind of creepy to me. I guess someday in the future they probably look exactly like human ,and we cannot differentiate human and machine 
apart. That scares me.

Replacing human with robot, probably would work in Japan since the population's growth rate is facing a decade of declining . In my opinion,in the near future we will lose our jobs to machines. What will the world be like then when we're not needed anymore? 

Visit Hiroshi Ishiguro laboratories here >>>




āļ™ัāļāļ§ิāļ—āļĒāļēāļĻāļēāļŠāļ•āļĢ์āļŠāļēāļ§āļี่āļ›ุ่āļ™ (āļ™āļēāļĒ āļ­ีāļŠิāļูāđ‚āļĢ่) āđāļ™āļ°āļ™āļģāļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์ "āđ‚āļ„āđ‚āļ”āđ‚āļĄāļ°āļĢāļ­āļĒāļ”์ āđāļĨāļ° āđ‚āļ­āđ‚āļ•āļ™āļ°āļĢāļ­āļĒāļ”์āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļžูāļ”āļ„ุāļĒ-āļ­่āļēāļ™āļŦāļ™ัāļ‡āļŠืāļ­āđ„āļ”้āđ€āļ›็āļ™āļ•ัāļ§āđāļĢāļāļ‚āļ­āļ‡āđ‚āļĨāāđ‚āļ”āļĒāļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์āļŠāļ­āļ‡āļ•ัāļ§āļ™ี้āļˆāļ°āļ—āļģāļ‡āļēāļ™āļ—ี่āļžิāļžิāļ˜āļ ัāļ“āļ‘์āđāļŦ่āļ‡āļŠāļēāļ•ิāđ‚āļ•āđ€āļีāļĒāļ§ āļžāļ§āļāđ€āļ‚āļēāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļžูāļ”āļ„ุāļĒāđāļĨāļ°āļ­่āļēāļ™āđ„āļ”้āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĢāļēāļšāļĢื่āļ™āđ€āļŦāļĄืāļ­āļ™āļĄāļ™ุāļĐāļĒ์ 

āļ•āļēāļĄāļ—ี่ www.yugatech.comāđ‚āļ„āđ‚āļ”āđ‚āļĄāļ°āļĢāļ­āļĒāļ”์ āļĄāļēāļˆāļēāļāļ„āļģāļ§่āļē "āđ‚āļ„āđ‚āļ”āđ‚āļĄ" āļ‹ึ่āļ‡āļŦāļĄāļēāļĒāļ„āļ§āļēāļĄāļ§่āļē "āđ€āļ”็āļ" āđāļĨāļ° āđ‚āļ­āđ‚āļ•āļ™āļ°āļĢāļ­āļĒāļ”์ āļĄāļēāļˆāļēāļāļ„āļģāļ§่āļē "āđ‚āļ­āđ‚āļ•āļ™āļ°" āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļĄāļēāļĒāļ§่āļē "āļœู้āđƒāļŦāļ่" āļ”ูāđ†āđāļĨ้āļ§āļ™่āļēāļāļĨัāļ§āļ­āļ° āđāļ•่āļ§่āļēāļŠัāļāļ§ัāļ™āļŦāļ™ึ่āļ‡āđƒāļ™āļ­āļ™āļēāļ„āļ•āļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์āļ­āļēāļˆāļˆāļ°āļ”ูāđ€āļŦāļĄืāļ­āļ™āļĄāļ™ุāļĐāļĒ์āđāļĨāļ°āđ€āļĢāļēāļ­āļēāļˆāļˆāļ°āđāļĒāļāđ„āļĄ่āļ­āļ­āļāđ€āļĨāļĒāļ้āļ­āđ„āļ”้āļ§่āļēāļĄัāļ™āđāļ•āļāļ•่āļēāļ§āļัāļ™āļĒัāļ‡āļ‡ัāļĒāļĄāļ™ุāļĐāļĒ์āđāļĨāļ°āļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์ āļ™่āļēāļāļĨัāļ§āđ€āļ™āļ­āļĢ์

āļāļēāļĢāļ—ี่āđ€āļ­āļēāļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์āļĄāļēāļ—āļģāļ‡āļēāļ™āđāļ—āļ™āļ—ี่āļĄāļ™ุāļĐāļĒ์āļ­āļēāļˆāļˆāļ°āđ€āļ›็āļ™āđ„āļ›āđ„āļ”้āđƒāļ™āļ›āļĢāļ°āđ€āļ—āļĻāļี่āļ›ุ่āļ™āđ€āļžāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļ­ัāļ•āļĢāļēāļāļēāļĢāđ€āļ•ิāļšāđ‚āļ•āļ‚āļ­āļ‡āļ›āļĢāļ°āļŠāļēāļāļĢāļี่āļ›ุ่āļ™āļŠ้āļēāđāļĨāļ°āļĨāļ”āļĨāļ‡āļĄāļēāļ āļ้āļ­āđ€āļĨāļĒāļ•้āļ­āļ‡āđ€āļ­āļēāļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์āļ—āļēāđāļ—āļ™āļ—ี่ āđ„āļĄ่āđāļ™่āđƒāļ™āļ­āļ™āļēāļ„āļ•āđ€āļĢāļēāļˆāļ°āļŠูāļāđ€āļŠีāļĒāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļĢāļēāđ„āļ›āđƒāļŦ้āļัāļšāļŦุ่āļ™āļĒāļ™āļ•์ āđāļĨ้āļ§āđ‚āļĨāļāđ€āļĢāļēāļˆāļ°āđ€āļ›็āļ™āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ„āļĢāļ–้āļēāļĄāļ™ุāļĐāļĒ์āđ„āļĄ่āļˆāļģāđ€āļ›็āļ™āļ­ีāļāļ•่āļ­āđ„āļ›

āđ€āļĒี่āļĒāļĄāļŠāļĄāļŦ้āļ­āļ‡āļ›āļิāļšัāļ•ิāļāļēāļĢāļ‚āļ­āļ‡ Hiroshi Ishiguro āđ„āļ”้āļ—ี่āļ™ี่ >>>



No comments:

Post a Comment